Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Đội ngũ và cố vấn của dự án Unibright

Đội ngũ và cố vấn của dự án Unibright

Unibright được khởi chạy nhầm cung cấp một nền tảng giúp dễ dàng tích hợp công nghệ blockchain vào các hoạt động kinh doanh hiện tại của các công ty nhằm mục đích giảm sai sót, tăng hiệu suất công việc, tự động hóa công việc. Thị trường kinh doanh công nghệ Blockchain hứa hẹn sẽ đem lại tiềm năng rất lớn. Để tạo được một nền tảng như thế thì đội ngũ và cố vấn của Unibright
I) Đội ngũ:
Đội ngũ xây dựng dự án của Unibright gồm 7 thành viên đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ đều là những người có giỏi và có kinh nghiệm.
TEAM
1. Marten Jung: CEO, Founder, Head of Blockchain Development
Marten Jung
  • Marten Jung là thạc sĩ Khoa học Máy tính. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong mô hình kinh doanh và kỹ nghệ phần mềm. Người đam mê blockchain, mã hóa vững chắc. Chuyên gia trung gian cầu nối Gap, với bí quyết cấp chuyên gia về Tích hợp SAP. Giám đốc điều hành của một công ty phát triển phần mềm và một phần của ban lãnh đạo của một công ty tư vấn điều hành quốc tế. Luôn luôn đói cho phương pháp tiếp cận mới, định giá và giải pháp.
  • http://www.linkedin.com/in/martenjung
2. Stefan Schmidt: CTO, Co-Founder, Head of Software Architecture
Stefan Schmidt
  • Stefan Schmidt là thạc sĩ Khoa học Máy tính, 20 năm kinh nghiệm về mô hình hóa doanh nghiệp và kiến trúc phần mềm. Chuyên gia truyền thông xuyên quốc gia. Bí quyết cấp chuyên gia về thiết kế và tạo ra các ứng dụng kinh doanh đầy đủ ngăn xếp và các nhóm phần mềm nhanh nhẹn hàng đầu. Giám đốc điều hành của một công ty phát triển phần mềm và một phần của ban lãnh đạo của một công ty tư vấn điều hành quốc tế. Luôn tìm kiếm sự hài hòa hoàn hảo về tính thẩm mỹ kiến trúc và tính đơn giản chức năng.
  • https://www.linkedin.com/in/stefan-schmidt-b93632130/
3. Ingo Sterzinger: Lead Engineer Frontend
Ingo Sterzinger
  • Ingo Sterzinger là nhà phát triển toàn diện với hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển ứng dụng web. Doanh nhân cung cấp giải pháp khung cho quản lý nội dung. Bí quyết cấp chuyên gia về công nghệ Nền tảng web mở và thiết kế trải nghiệm người dùng. Luôn cam kết xây dựng các giao diện người dùng có thể truy cập và duy trì cho các yêu cầu ứng dụng biến đổi.
  • https://www.xing.com/profile/Ingo_Sterzinger
4. Dr. Thomas Schmidt: Lead Engineer Data Modelling
Dr. Thomas Schmidt
  • Tiến sĩ, Nhà ngôn ngữ học máy tính, nhà toán học và thông tin. Hơn 20 năm kinh nghiệm về kỹ nghệ phần mềm, quản lý dự án và các sáng kiến tiêu chuẩn ISO cho công nghệ ngôn ngữ và ngôn ngữ và cơ sở hạ tầng nghiên cứu kỹ thuật số. Kiến thức chuyên gia về mô hình hóa dữ liệu, công nghệ XML và khả năng tương tác.
  • https://www.xing.com/profile/Thomas_Schmidt196
5. Fabian Schlarb: Lead Engineer Testing
Fabian Schlarb
6. Daniel Benkenstein: CMO, Head of Marketing
Daniel Benkenstein
  • Daniel là doanh nhân, Giám đốc điều hành của neosmart.de, Người sáng lập Herzblut.io, Người phát biểu và Người đam mê công nghệ với hơn 14 năm kinh nghiệm trong Doanh nhân và Tiếp thị trực tuyến. Daniel thành lập công ty đầu tiên của mình vào năm 2010 và đã dẫn đầu hơn 100 dự án trực tuyến. Ông là giảng viên tại Đại học Khoa học Ứng dụng Darmstadt và Thành viên Hội đồng Quản trị Marketing Südhessen.
  • https://www.linkedin.com/in/benkenstein/
7. Bastian Emig: Chief Communication Officer
Bastian Emig
  • Thạc sĩ Khoa học Máy tính, hơn 15 năm kinh nghiệm trong định nghĩa yêu cầu, chuyển giao, thực hiện và đào tạo.
II) Cố vấn:
Nhóm cố vấn cho dự án Unibright gồm 9 thành viên. Đây là những người có nhiều kinh nghiệm và tiếng nói trong các lĩnh vực. Họ với kinh nghiệm của mình sẽ đưa ra những tư vấn tốt cho dự án. Thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác với nhiều công ty lớn trong nhiều lĩnh vực.
  1. Nicholas Merten aka DataDash: Strategy Advisor
Nicholas Merten aka DataDash
2. Oleksii Matiiasevych: Blockchain engineering
Oleksii Matiiasevych
3. Patrick Lowry: Managing partner & CEO
Patrick Lowry
4. Klaus Tschirschke: Strategy Advisor, Senior Consultant
Klaus Tschirschke
5. Prof. Günter Schmidt: Model Advisor
Prof. Günter Schmidt
6. Dr. Moritz Leon Gomm: Start-Up-Advisor, Senior Consultant
Dr. Moritz Leon Gomm
7. Tapio Reisinger: ERP System Advisor, Senior Consultant
Tapio Reisinger
8. Philipp Schulz: ICO Advisor / Crypto Consultant
Philipp Schulz
9. Gabor Kiss: ICO Advisor / Marketing Expert
Gabor Kiss: ICO Advisor
Bitcointalk usename: Clefable

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét