Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

GIỚI THIỆU DỰ ÁN MVLCHAIN

GIỚI THIỆU DỰ ÁN MVLCHAIN


- Bạn mệt mỏi khi phải đứng cả giờ đồng hồ để chờ đợi taxi, bạn phải mệt mỏi đi tìm để thuê được oto với giá quá cao, bạn không biết cách mua xe cũ, rất nhiều lo lắng xoay quay vấn đề đi lại và xe cộ của bạn. Đã đến lúc bạn quan tâm tới dự án MVLChain rồi đất !!! Tôi tin chắc răng dự án này sẽ rất thực tế và liên quan mật thiết đến đời sống của bạn trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0



- Vậy dự án MVL Chain là gì ?

- Dự án MVL Chain là dự án bao gồm tất cả các dịch vụ liên quan đến xe được kết nối trong một hệ sinh thái. 


Hệ sinh thái của MVL Chain
I) Hệ sinh thái MVL Chain:
- MVL Chain sẽ tạo một nền tảng thu thập dữ liệu về vòng đời của một chiếc xe từ đó mang đến các dịch vụ xe hơi khác nhau tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh.


- Thông thường, các dịch vụ với mạng lưới tập trung và có máy chủ riêng, nơi dữ liệu được quản lý một cách độc lập, những dữ liệu quan trong lại không được thu thập trong suốt vòng đời của xe.

Ví dụ: Khi làm dịch vụ sữa chữa thì người ta thường chỉ thu thập thông tin về dịch vụ sữa chữa.


Ví dụ: Khi làm về dịch vụ GPS thì người ta chỉ thu thập dữ liệu lái xe và điều hướng. 


- Ngoài ra: không phải tất cả các dữ liệu đều được xác minh là chính xác, không có được sự tin tưởng từ thị trường. Dữ liệu thu thập được từ ứng dụng di động lại rời vào tay của các nhà sản xuất, những người đóng góp dữ liệu lại không được truy cập vào nó.

- Hệ sinh thái MVL sẽ giải quyết những vấn đề này bằng cách thu thập tất cả dữ liệu trong một cơ sở dữ liệu tập trung và sử dụng công nghệ blockchain. Với Hệ sinh thái MVL, chúng tôi có thể lưu giữ hồ sơ của tất cả các hoạt động liên quan trong vòng đời của một chiếc xe và đảm bảo rằng các hồ sơ đó minh bạch. Chỉ chủ sở hữu mới có quyền truy cập trên blockchain phân cấp. Những người tham gia khác nhau trong thị trường có thể thêm dữ liệu đáng tin cậy và được kết nối trong một hệ sinh thái.

- Thông qua hệ thống phần thưởng, người tham gia sẽ nhận được Điểm MVL (MVP) để đổi lấy việc thu thập dữ liệu chính xác và tích cực. Những người cung cấp thông tin sẽ để kiếm MVP, họ có thể sử dụng để quảng cáo hiệu quả hoạt động kinh doanh của họ hoặc trao đổi với MVL Coin (MVL). MVL có thể được giao dịch với những người tham gia khác để đổi lấy hàng hóa và dịch vụ như gas, sửa chữa hoặc cho thuê xe hơi. Tất cả người bán hàng hóa và dịch vụ liên quan đến xe hơi sẽ được cấp phép / phê duyệt thích hợp để bán các sản phẩm đó và bất kỳ việc bán hàng nào như vậy sẽ xảy ra trong phạm vi quốc gia.

Vậy: trong hệ sinh thái MVL, điểm MVP có thể kiếm được thông qua việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ trong Hệ sinh thái MVL, để chứng minh tính hợp lệ của dữ liệu 
trên blockchain (giao thức đồng thuận ). Điều này giải quyết các vấn đề tồn tại gây ra bởi giao thức đồng thuận hiện tại của POW và POS, vì điều này có nghĩa là những người làm việc chăm chỉ sẽ được khen thưởng và đáng tin cậy. Những người tham gia sẽ thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái MVL này và nhận phần thưởng.


II) Phạm vi của hệ sinh thái MVL:
-  Hệ sinh thái MVL có thể được sử dụng bởi các nhà sản xuất xe hơi, nhà khai thác giao thông, đại lý xe cũ, công ty cho thuê xe hơi, các công ty bảo hiểm xe, chủ sở hữu xe hơi, nhà cung cấp xe hơi, hành khách và các bên liên quan khác và các quy tắc khác nhau áp dụng cho những người tham gia khác nhau. Tóm lại: từ khi chiến xe ra đời đến khi kết thúc thì tất cả những dịch vụ liên quan đến xe sẽ nằm trong hệ sinh thái của MVL. Điều này rất tuyệt vời và rất tiện ích.


III) Hệ thống thúc đẩy phát triển hệ sinh thái của MVL:

- Hệ sinh thái MVL cung cấp các chương trình khuyến khích tùy chỉnh cho những người tham gia đóng góp dữ liệu cho Hệ sinh thái MVL. Với chương trình khuyến khích này, MVL tìm cách giải quyết các vấn đề khác nhau phải đối mặt bằng cách chia sẻ dữ liệu minh bạch thu thập được.



Liên hệ:
+ Website: https://mvlchain.io/

+ Telegram: https://t.me/mvlchain_en
+ Facebook: https://facebook.com/mvlchain

+ Twitter: https://twitter.com/mvlchain

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét