Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Giới thiệu đội ngũ của Nauticus Blockchain

Giới thiệu đội ngũ của Nauticus Blockchain

Lấy ý tưởng tạo một sàn giao dịch tiền kĩ thuật số và tiền fiat đầu tiền và lớn nhất trên thế giới. Nauticus blockchain đã đưa ra một lộ trình khá dài và đầy tham vọng. Để đạt được những điều đó thì trước tiên họ cần xây dựng một đội ngũ đủ năng lực và tiềm lực. Quy tụ vào dự án bao gồm 14 thành viên của team và 18 cố vấn


I) Đội ngũ ( team )
Đội ngũ Nauticus gồm 18 thành viên đến từ những lĩnh vực khác nhau
1. Bryan Ng: tổng giám đốc điều hành, đồng sáng lập

Bryan Ng

Bryan Ng là người sáng lập và giám đốc điều hành của First Accountants, a CPA với các địa điểm trên khắp Melbourne, Úc. Đại diện thuế được cấp phép và thành viên của CPA Australia, ông đã thành lập Tổ chức Giáo dục Úc và giữ vai trò tại SalmonGiles / Davidsons, Smarts Home Finance and ResolutionsRTK
2. Jonathan Chang: Giám đốc điều hành, Đồng sáng lập

Jonathan Chang

Chang là một doanh nhân tiền điện tử có kinh nghiệm ngân hàng cấp cao tại ANZ, chuyên về các quy định của KYC, AML và CTF cũng như các hệ thống ngân hàng bán lẻ, thương mại và thương mại điện tử. Là một nhà đầu tư ngay từ đầu vào Bitcoin, ông bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là người quản lý tiếp thị và bán hàng cho Playfair and Co.
3. Hong Huynh: giám đốc công nghệ, cán bộ đảm bảo chất lượng

Hong Huynh

Huynh là chủ sở huux và quản lý công ty Vision Technology (AVTech), một giải pháp chuyên gia CNTT, được thành lập vào năm 1992. Với các chi nhánh trên khắp Australia, Việt Nam, Trung Quốc và Philippines, AVTech hoạt động trên phần mềm, cơ sở hạ tầng và thương mại điện tử cho khách hàng bao gồm ANZ, Suzuki, RMIT và TabCorp.
4. Barry Cheng: Giám đốc an ninh, chuyên gia trao đổi sản phẩm.

Barry Cheng

Cheng có kinh nghiệm quốc tế cấp cao về an ninh ngân hàng và tài chính thông qua công việc của mình tại ngân hàng United Bank of Switzerland và Ka Wai Bank ở Hồng Kông. Ông sở hữu và điều hành công ty công nghệ kinh doanh Melbourne iDigi Computers và là cố vấn công nghệ cho Viện Box Hill.
5. Dr. Brendan Sai Jiao, PhD : Trưởng phần cứng, khai thác chuyên gia sản phẩm và ví kỹ thuật số.

Dr. Brendan Sai Jiao, PhD

Jiao là một nghiên cứu viên tại Đại học Tohoku và là một nghiên cứu viên tại Đại học Công nghệ Sydney. Ông có ba bằng sáng chế công nghiệp và một thập kỷ kinh nghiệm trong nghiên cứu R & D bán dẫn ở châu Âu và châu Á. Ông đã hợp tác với ST Microelectronics và Sumitomo Electrical Industries.
6. Nicholas King: Giám đốc phát triển kinh doanh

Nicholas King

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ tài chính, King hiện đang sử dụng sự nhạy bén của mình để định vị Quỹ đầu tư toàn cầu như một công ty hàng đầu trên thị trường. Ông đã làm việc trên ba châu lục trong các công ty như UCP Holdings, Universe Capital Partners và King Group với US Boutique Fund.
7. Dr. Yinjun Tu, PhD: Trưởng bộ phận điện tử sinh trắc học, ví kỹ thuật số chuyên gia sản phẩm.

Dr. Yinjun Tu, PhD

Tu là một nhà nghiên cứu phân tích dữ liệu và thiết kế hệ thống y sinh học tại Đại học RMIT ở Melbourne. Ông là chuyên gia về thiết kế hệ thống, xử lý tín hiệu, thiết kế mạch tích hợp và phân tích dữ liệu. Nhờ Tu, các nạn nhân đột quỵ giờ đây có cơ hội phục hồi di động tốt hơn nhiều thông qua kích thích điện.
8. Nadeem Shaikh: Trưởng bộ phận ứng dụng và kiến ​​trúc hệ thống

Nadeem Shaikh

Shaikh là một nhà phát triển giải pháp được IBM chứng nhận với nhiều kinh nghiệm trong các nền tảng blockchain bao gồm Hyperledger, Ethereum và R3 Corda. Một chuyên gia tư vấn kỹ thuật số cao cấp cho đối tác IBM eBlueprint, ông có kỹ năng cao với JAVA, AWSm Spring, Mongo DB, HTML, SQL, C, C ++ và Linux.
9. Alex Redwood: Trường phòng công nghệ mới Blockchain.

Alex Redwood

Redwood là một chuyên gia mã hóa, được Cisco Systems chứng nhận chuyên nghiệp và có thể tạo ra cơ sở hạ tầng blockchain sáng tạo. Là một nhà đầu tư Bitcoin từ năm 2012, ông chuyên về javascript, Node.js, Solidity, Google Cloud Platform và Python. Anh đã dạy tại The Coding Club, Code Camp và Coder Dojo.
10. Josh Yu: Trưởng bộ luật và quy định

Josh Yu

Với 5 năm kinh nghiệm làm luật sư tại công ty luật thương mại và tài sản MA Legal, Yu hiện đang quản lý công ty riêng của mình, J2 Legal, tập trung đặc biệt vào các công nghệ mới, kỹ thuật số và internet. họ gặp gỡ nhau.
11. Andy Wang: Phó phòng công nghệ mới blockchain

Andy Wang

Ông có kỹ năng trong R, Angularjs, Html, CSS, JavaScript, Java, R, Python, C , Node.Js, Swift, Android và SQL. Wang có bằng Thạc sĩ về CNTT từ Đại học Monash.
12. Sam Liao: Quản lý và tiếp thị

Sam Liao

Liao có bằng Thạc sĩ Marketing từ Đại học Melbourne và đã quản lý một chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội tập trung vào Trung Quốc cho Đại học Western Sydney. Ông cũng thành lập tổ chức phi lợi nhuận UniCoin, hỗ trợ Melbourne Marathon, Leukemia Foundation và Foodbank Vic.
13. Chris Le: Chuyên viên phân tích kinh doanh / Người quản lý bán hàng

Chris Le

Le là một người đam mê tiền điện tử đã giúp thiết kế một chiến dịch tiếp thị cho chương trình thành viên của Hội Sinh viên Đại học Monash (MONSU). Ông là một người dùng có kinh nghiệm về R, Excel, SPSS và Eviews và đã làm chủ được nhiều kỹ năng phân tích và phân tích dữ liệu.
14. Andrew Fenton: Biên tập viên, người đứng đầu truyền thông và tiếp thị

Andrew Fenton

Là một nhà báo và biên tập viên có kinh nghiệm làm việc cho thập niên 10, Fenton đã xuất hiện ở các cửa hàng như CNN, Herald Sun, Daily Telegraph, Courier Mail, The Advertiser, Triple J, 3AW, Melbourne Weekly Magazine và The Melbourne Times.
Ký tên: bitcointalk usename: Clefable

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét