Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Đội ngũ, cố vấn, đối tác của dự án eCoinomic




Đội ngũ, cố vấn, đối tác của dự án eCoinomic


  • Trong bài viết lần trước, tôi đã giới thiệu sơ bộ về ý tưởng, dịch vụ, cách thức hoạt động của dự án eCoinomic. Hôm nay, chúng ta sẽ giới thiệu về đội ngũ ( team ), cố vấn ( Advisors ), đối tác ( Partners ) của dự án eCoinomic.
    - Tóm tắt sơ lược: dự án eCoinomic tạo ra một nền tảng kĩ thuật số cung cấp một dịch vụ tài chính cho những người nắm giữ tiền kĩ thuật số đó là các khoản vay fiat được hỗ trợ bởi tài sản thuế chấp mã hóa. Dự án nhằm thu hẹp khoảng cách giữa thế giới fiat và crypto bằng cách tập hợp những người nắm giữ. Để đạt được mục tiêu đó thì điều quan trọng là phải có được một team đủ mạnh để làm việc đó.
- Hiện tại dự án bao gồm:
  • Team: 18 người
  • Advisors: 5 người
  • Partners: 6 đối tác
I) Team ( Đội ngũ ):
Để đạt được tham vọng và tạo ra một dự án tầm cỡ quốc tế, đội ngũ của eCoinomic đã quy tụ được 18 người.
1. CEO/Co-Founder: Aleksei Smolianov. ( CEO / Đồng sáng lập )
  • Aleksei là Giám đốc điều hành của Ngân hàng Sauber hoạt động từ năm 1992 và cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho khách hàng của mình. Trước khi gia nhập Sauber Bank, ông là giám đốc điều hành của công ty quản lý Saurun. Aleksei có hơn 13 năm kinh nghiệm trong quản lý cấp cao. Ông tốt nghiệp Đại học Bách khoa St.Petersburg và Học viện Hành chính Tây Bắc, chuyên ngành Tài chính và Tín dụng.
CEO/Co-Founder: Aleksei Smolianov
2. CTO/Co-Founder: Maksim Akulshin ( CTO / Đồng sáng lập )
  • Maksim là thành viên hội đồng quản trị của Ngân hàng Sauber từ năm 2012. Ông đang dẫn đầu Công ty Hệ thống Thông tin và Truyền thông (“” SIIS “”) cung cấp một loạt các dịch vụ với trọng tâm là xử lý dữ liệu toàn diện hiện đại và phân tích web từ năm 2009. Maksim có hơn 9 năm kinh nghiệm trong quản lý cấp cao. Sử dụng kinh nghiệm linh hoạt của mình, ông bây giờ kết hợp vai trò của một đồng sáng lập và một kiến ​​trúc sư cao cấp tại eCoinomic.net.
CTO/Co-Founder: Maksim Akulshin
3. Managing Director/Co-Founder: Vitalii Topor ( Giám đốc điều hành / Đồng sáng lập )
  • Vitalii là một người quản lý cấp cao có kinh nghiệm, ông đã làm việc như một CEO của các công ty khác nhau trong hơn 8 năm. Ông cũng là người đứng đầu công ty tài chính vi mô «Dengi budut!» từ năm 2013. Năm 2015, ông trở thành Giám đốc điều hành của chuỗi liên kết bảo lãnh vàng và đồ trang sức cho vay cầm đồ và sau đó vào năm 2016 ông thành lập công ty RapidCredit.
Managing Director/Co-Founder: Vitalii Topor
4. Business Development Director/Co-Founder: Maria Smolianova ( Giám đốc phát triển kinh doanh / Đồng sáng lập )
  • Maria có hơn 10 năm kinh nghiệm trong quản lý cấp cao ở các công ty khác nhau. Cô là CEO của công ty tài chính vi mô «Dengi budut!»Trước khi đảm nhận vị trí này, côcũng là giám đốc phát triển kinh doanh trong chuỗi liên minh cầm đồ vàng và đồ trang sức cho vay liên bang và là chủ sở hữu của công ty có tên là Green Planet. Maria tốt nghiệp trường Cass Business School (London), trường kinh doanh nắm giữ tiêu chuẩn vàng của công nhận ‘triple-crown’ và xếp hạng trong số các trường kinh doanh và chương trình đào tạo tốt nhất trên thế giới.
Business Development Director/Co-Founder: Maria Smolianova
5. Investor Relations Director: Alpamys Tatishev ( Giám đốc quan hệ nhà đầu tư )
  • Sau khi tốt nghiệp từ Richmond, Đại học Quốc tế Mỹ ở London với bằng về kinh doanh quốc tế, Alpamys có nhiều kinh nghiệm trong quản lý dự án trong ngành công nghiệp fintech. Sở thích của ông bao gồm đầu tư vào các công ty phần mềm và công nghệ blockchain. Anh là đối tác của ARMLON, đồng sáng lập của một đối tác liên doanh và chịu trách nhiệm về quan hệ nhà đầu tư tại eCoinomic.net.
Investor Relations Director: Alpamys Tatishev
6. Software Development Director: Aleksei Trizno​ ( Giám đốc phát triển phần mềm )
Software Development Director: Aleksei Trizno​
7. Chief Financial Officer: Roman Shvartcman ( Giám đốc tài chính )
Chief Financial Officer: Roman Shvartcman
8. Financial Analyst: Nikita Vdovin ( Chuyên gia phân tích tài chính )
Financial Analyst: Nikita Vdovin
9. Back-end Developer: Serg Archibasov ( Nhà phát triển Back-end )
Back-end Developer: Serg Archibasov
10. Front-end Developer: Philipp Pogorelov ( Nhà phát triển Front-end )
Front-end Developer: Philipp Pogorelov
11. UX/UI Designer: Anastasia Bokova ( Thiết kế UX / UI )
UX/UI Designer: Anastasia Bokova
12. Marketing Team Lead: Nataly Bogdanova ( Trưởng nhóm tiếp thị )
Marketing Team Lead: Nataly Bogdanova
13. Marketing Manager: Ilya Engalychev ( Giám đốc tiếp thị )
Marketing Manager: Ilya Engalychev
14. Key Account Manager: Danil Ostanin ( Người quản lý tài khoản chính )
Key Account Manager: Danil Ostanin
15. Digital Marketing ManagerTasha Sokolova ( Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số )
Digital Marketing Manager
16. Head of Communications: Iaroslav Marakhonov ( Trưởng phòng Truyền thông )
Head of Communications: Iaroslav Marakhonov
17. Specialist in Korea relations: Olga Lim ( Chuyên gia quan hệ Hàn Quốc )
Specialist in Korea relations: Olga Lim
18. Marketing Assistant: Taisia Volobueva ( Trợ lý tiếp thị)
Marketing Assistant: Taisia Volobueva
II) Advisors ( Cố vấn ):
Cố vấn cho dự án eCoinomic gồm 5 người đầy kinh nghiệm thuộc những lĩnh vực khác nhau. Họ đều là những người có tên tuổi trong giới tài chính hay trị trường tiền kĩ thuật số, kèm theo đó là sự am hiểu khá sâu về lĩnh vực đang hoạt động.
  1. Blockchain Business Advisor & Influencer: Warren Whitlock ( Người có tầm ảnh hưởng , cố vấn kinh doanh Blockchain )
Warren Whitlock
- Warren Whitlock là một nhà chiến lược phát triển kinh doanh kỹ thuật số. Trong năm 2008, ông đã viết cuốn sách đầu tiên về Twitter và Mobile Marketing, và bán chạy nhất “Truyền thông xã hội có lợi nhuận: Kết quả kinh doanh không có trò chơi.” Ông là người dẫn chương trình Social Media Radio và thường xuyên nói về tiếp thị truyền thông xã hội, công khai và tiếp thị trực tuyến , mạng xã hội và xây dựng giá trị lâu dài cho sự tăng trưởng nhanh chóng. Ông cũng được vinh danh là một trong 10 tập đoàn truyền thông xã hội hàng đầu của Forbes năm 2013. Warren giúp các doanh nghiệp chuyển sang một phương thức kinh doanh mới bằng cách sử dụng truyền thông xã hội và tiếp thị trực tuyến và quảng bá để thu hút đúng đối tượng từ 2 tỷ người sử dụng Internet. Các chiến lược đột phá của ông để tích hợp tiếp thị di động, quan hệ công chúng và thế hệ lãnh đạo với các chuyển đổi để đầu tư cho giá trị lâu dài đã giúp hàng trăm doanh nghiệp đạt được kết quả nhanh chóng và liên tục từ quá trình tiếp thị của họ.
2. Investor Relations Advisor: Stewart Stewart ( Cố vấn quan hệ nhà đầu tư )
Stewart Stewart
  • Trước đây từng làm việc trong lĩnh vực tài chính và phát triển kinh doanh tại Yellow Brick Capital Advisers và là người sáng lập của một đối tác liên doanh, Stewart mang đến nhiều kinh nghiệm cho dự án eCoinomic.net với tư cách là cố vấn quan hệ nhà đầu tư
3. Technical advisor PhD, Ruhr University Bochum: Peter Vlasov ( Cố vấn kỹ thuật , Tiến sĩ, Đại học Ruhr Bochum )
Peter Vlasov
- Tốt nghiệp với bằng Tiến sĩ Vật lý tại Đại học Ruhr Bochum, Peter hiện đang dẫn đầu một số dự án phần mềm với tư cách là trưởng phòng thử nghiệm. Tại eCoinomic.net, ông đang tư vấn về các khía cạnh kỹ thuật của nền tảng phần mềm sắp tới cũng như kiểm toán trang web
4. Legal advisor: Simon Choi ( Cố vấn pháp lý )
Simon Choi
- Simon Choi là một luật sư quốc tế, đủ tiêu chuẩn hành nghề luật ở Anh và xứ Wales, và ở Hồng Kông, Trung Quốc. Simon tốt nghiệp trường Luật Đại học Bắc Kinh, Đại học London và Đại học Hồng Kông tương ứng. Simon đã tư vấn cho hơn 10 dự án ICO trên toàn cầu và góp phần vào eCoinomic.net bằng cách cung cấp kiến ​​thức chuyên sâu về luật pháp quốc tế, cũng như tư vấn và xem xét các quy định blockchain mới ở nhiều khu vực pháp lý khác nhau. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong thương mại quốc tế, đầu tư, tài chính và M & A, ông là một tài sản cho eCoinomic.net đảm bảo mức tuân thủ cao nhất và tuân thủ tất cả các chính sách liên quan đối với công nghệ blockchain.
5. Strategy & Marketing Advisor: Jason Hung ( Cố vấn chiến lược & tiếp thị )
Jason Hung
- Jason là một doanh nhân và nhà phát minh nối tiếp trong lĩnh vực kinh doanh di động, hệ sinh thái blockchain, tiếp thị kỹ thuật số, AI và ERP liên quan đến kinh doanh. Ông là người đồng sáng lập Treas phát, Chidopi và TimeBox, và ban cố vấn cho hơn 20 ICO bao gồm BitRewards, BlockLancer, Datarius, ICONIC, AIDA, EZPOS, Suchapp, USAT, EVENFOUND, CoinArt và SafeCrypt. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc quản lý RD, CNTT, bán hàng, dịch vụ tư vấn với 9 bằng sáng chế liên quan đến công nghệ sử dụng hơn 2000 ứng dụng. Ông cũng chính thức là PeopleSoft và người đứng đầu giải pháp JDE ở Greater China. Ông cũng là một chuyên gia blockchain của ICOBench và Nhóm thông báo tư vấn Blockchain quốc tế.
III) Partners ( Đối tác )
- Dự án eCoinomic bước đầu đã nhận được sự hợp tác 6 tổ chức khác nhau.
+ Đối tác đầu tư: One Venture Partners
+ Đối tác pháp lý: Ardea Legal
+ Đối tác chiến lược: Sauber Group
+ Đối tác kỹ thuật: SIIS
+ Đối tác KYC: SUM&SUBSTANCE
+ Đối tác pháp lý: Bright Law
Ký tên: bitcointalk usename: Clefable

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét