Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

GIẢI PHÁP, CHIẾN LƯỢC VÀ SẢN PHẨM OPIRIA- PLATFORM

GIải pháp, chiến lược và sản phẩm OPIRIA- PLATFORM


I) Giải pháp và chiến lược:
- Opiria là một nền tảng nghiên cứu thị trường dựa trên web cho phép các công ty hiểu được trong thời gian thực những gì người tiêu dùng nghĩ, trải nghiệm, xem và cảm nhận để thiết kế các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.


- Cách tiếp cận mang tính cách mạng của Opiria là thiết lập một đường dây trực tiếp giữa các công ty và người tiêu dùng bằng cách nhắm đến mục tiêu một thị trường có thể định vị địa chỉ 2 tỷ người trên toàn thế giới có điện thoại thông minh, trực tuyến và dễ tiếp cận. Điều này cho phép Opiria thu thập ý kiến và phản hồi từ họ ở khắp mọi nơi và bất cứ lúc nào.

- Đây là sơ đồ kiến trúc :
- Như được hiển thị, người tiêu dùng và các công ty được kết nối trực tiếp thông qua nền tảng PDATA. Người tiêu dùng trở thành một phần của nền tảng PDATA bằng cách tải ứng dụng Opiria xuống điện thoại thông minh Apple hoặc Android của họ. Sau đó, họ tạo hồ sơ và tiết lộ thông tin cụ thể về bản thân (ví dụ: giới tính, tuổi, quốc gia) bằng cách điền vào bản khảo sát ban đầu.

- Các công ty có thể truy cập tất cả thông tin người tiêu dùng trong cơ sở dữ liệu của Opiria bằng cách đăng nhập vào ứng dụng web Opiria. Ứng dụng web Opiria là nền tảng trung tâm cho phép họ tạo, phân phối và phân tích các cuộc khảo sát.

II) Sản phẩm: 
- Hiện tại, 2 loại khảo sát được hỗ trợ:
  + Khảo sát trên thiết bị di động.
  + Nhật ký di động.
https://surveys.opiria.com/login


- Các công ty nghiên cứu có thể lên nền tảng này tạo ra một cuộc khảo sát, chọn hồ sơ người tiêu dùng thích hợp
từ cơ sở dữ liệu Opiria (ví dụ: giới tính: nam, tuổi: 40-50 tuổi, quốc gia: Hoa Kỳ và Việt Nam) và phân phối khảo sát cho hồ sơ người tiêu dùng mục tiêu.

- Người tiêu dùng được thông báo và nhận được khảo sát trong thời gian thực trên điện thoại thông minh của họ.
  + Trong trường hợp khảo sát trên thiết bị di động, người tiêu dùng trả lời trong vòng vài phút và tất cả các câu trả lời đều trả về trong thời gian thực. 

  + Trong trường hợp nhật ký di động, người tiêu dùng bắt đầu cung cấp phản hồi ngay lập tức và chưa được lọc khi họ trải nghiệm một sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ thậm chí có thể thêm các yếu tố đa phương tiện vào phản hồi của họ như văn bản, hình ảnh, âm thanh và video.

Đây là hình ảnh ví dụ về một khảo sát trên di động

Đây là kết quả khảo sát được thiết kế trên IPhone

- Trong trường hợp nhật ký di động, tất cả các điểm tiếp xúc của tất cả người tiêu dùng đều được hiển thị trực quan trên bản đồ và trong dòng thời gian. Các nhà nghiên cứu hình dung cái gọi là “hành trình của khách hàng” và hiểu rõ về trải nghiệm một sản phẩm hoặc dịch vụ từ quan điểm của người tiêu dùng. Dòng thời gian bên dưới bản đồ chứa các thẻ điểm tiếp xúc và hiển thị theo thứ tự thời gian. Căn chỉnh dọc của thẻ điểm tiếp xúc trong dòng thời gian biểu thị sự hài lòng ở từng điểm tiếp xúc. Các thẻ điểm tiếp xúc có thể được mở rộng để xem phản hồi chi tiết, bao gồm nhận xét, hình ảnh, âm thanh và video.


- Hiện tại: Opiria đang cách mạng hóa cách thức nghiên cứu người tiêu dùng.

- Hai vấn đề chính cần được giải quyết là: thời gian và tiền bạc

Cách nghiên cứu người tiêu dùng truyền thống

- Cách nghiên cứu người tiêu dùng  theo truyền thống sẽ phải tốn trên 20,000 USD và từ 4-6 tuần.

Cách nghiên cứu người tiêu dùng theo công nghệ của Opiria
- Cách nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng theo Opiria loại bỏ tất cả các trung gian và thiết lập đường dây trực tiếp giữ công ty và người tiêu dùng. Thông tin sẽ được thu thập nhanh hơn từ 50-100 lần và chi phí sẽ giảm hơn 95%.

Phiên bản nâng cấp Opiria 2.0: thêm dữ liệu khách quan.

- Phiên bản tiếp theo trên lộ trình phát triển của Opiria là thêm tính năng theo dõi và phân tích dữ liệu hành vi khách hàng mục tiêu vào tháng 9 năm 2018. Các kênh dữ liệu khách quan sẽ được thêm vào là theo dõi mắt và phân tích cảm xúc.

Kết hợp với các câu trả lời chủ quan và phản hồi này sẽ cho phép các nhà nghiên cứu có được những hiểu biết chưa từng có về hành vi, nhu cầu, kỳ vọng và yêu cầu của người tiêu dùng.

Sơ đồ đơn giản của kiến trúc Opiria 2.0 và cách phiên bản hiện tại sẽ được mở rộng.

- Trong phiên bản 2.0, nền tảng PDATA cũng sẽ cho phép các nhà nghiên cứu chạy các cuộc khảo sát dựa trên trình duyệt web. Điều này sẽ cho phép các công ty gửi khảo sát qua email, liên kết web hoặc tích hợp chúng trực tiếp trên trang web. Plugin trình duyệt mắt theo dõi của Opiria sẽ đo lường hành vi của người tiêu dùng khi nhìn vào các kích thích (ví dụ: video hoặc hình ảnh) được nhúng trong khảo sát hoặc khi duyệt internet, chơi trò chơi hoặc tương tác với phần mềm. Đồng thời trình phân tích cảm xúc Opiria plugin sẽ đo lường cảm xúc của người tiêu dùng bằng cách nhìn vào nét mặt của họ. Hình dưới đây cung cấp một ví dụ về kết hợp đo lường hành vi và cảm xúc của ánh mắt.


- Ứng dụng Opiria cũng sẽ được tăng cường và đo lường cảm xúc của người tiêu dùng trong các cuộc khảo sát bằng cách nhìn vào nét mặt của họ. Ứng dụng web Opiria sẽ được mở rộng để phân tích các kênh dữ liệu khách quan được đo.

- Điều này sẽ cho phép các công ty biết được hành vi và cảm xúc của người tiêu dùng từ đó hiểu cách người tiêu dùng tương tác với một trang web hoặc xem một quảng cáo và làm thế nào mà ảnh hưởng đến cảm xúc của họ.

- Hơn nữa, các phương pháp phân tích dữ liệu ở mức độ cao như bản đồ nhiệt, đường dẫn nhìn, khu vực phân tích dựa trên sở thích và các dấu vân tay cảm xúc sẽ được thực hiện. 

- Bản đồ nhiệt cho phép các nhà nghiên cứu hiểu được sự phân phối của ánh mắt và sự chú ý trong khi tương tác với một trang web hoặc một quảng cáo, trong khi một con đường nhìn chằm chằm hình dung thứ tự thời gian của ánh nhìn. Khu vực phân tích dựa trên sở thích khám phá tần suất và thời gian người tiêu dùng xem xét các đối tượng hoặc khu vực nhất định (ví dụ: biểu tượng công ty trong video hoặc quảng cáo trên trang web). Một dấu vân tay cảm xúc trực quan hóa sự phân bố cảm xúc của người tiêu dùng trong một khoảng thời gian nhất định để hiểu làm thế nào, ví dụ, một trang web hoặc một quảng cáo được nhìn nhận chung.

Liện hệ:
Website: https://opiria.io/

Twitter: https://twitter.com/PDATA_Token
Facebook: https://www.facebook.com/pdatatoken/

Reddit: https://www.reddit.com/r/PDATA/

Bitcointalk usename: Clefable
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1899819
ETH Wallet: 0x70a38683625e2c4B08dd39c0820071947bcF30bb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét