Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Giới thiệu Kimera Systems- Trí tuệ nhân tạo AIG

Giới thiệu Kimera Systems- Trí tuệ nhân tạo AIG

- Các nhà khoa học tin rằng trí tuệ nhân tạo (AGI), một trí thông minh dựa trên máy tính với khả năng lý luận cấp độ con người, sẽ thay đổi tương lai của nhân loại nhiều hơn bất kỳ phát minh nào khác trong lịch sử.
- Kimera muốn đưa nhân loại về phía trước bằng cách giải quyết những thách thức mà chúng ta phải đối mặt, phá vỡ một mô hình kinh tế hiện đang mang lại lợi ích không cân xứng cho người giàu. Số tiền được huy động từ (ICO) sẽ được sử dụng như nguồn lực cho dự án này bằng cách tích hợp hai công nghệ: Artificial Intelligence (AGI) và các hợp đồng thông minh Blockchain.


Phát minh [AGI] sẽ là một trong những tiến bộ lớn nhất trong lịch sử khoa học. Nó sẽ đẩy nhanh tiến độ kiến thức của nhân loại, và thay đổi thế giới theo những cách mà chúng ta chỉ có thể tưởng tượng." - Pedro Domingos, Giáo sư, Đại học Washington.

- Dựa trên nghiên cứu ban đầu năm 2005 của chúng tôi, Kimera đã tạo và chứng minh thành công giải pháp AGI đầy đủ chức năng vào năm 2010. Kể từ đó, chúng tôi đã tiếp tục phát triển công nghệ và kết hợp các bài học từ hai thử nghiệm beta với hơn một nghìn người tham gia trên toàn thế giới.

I) AGI là gì:
- AGI là viết tắt của ARTIFICIAL GENERAL INTELLIGENCE
- Trí tuệ tổng hợp nhân tạo là trí tuệ, suy nghĩ của máy móc. AGI đã bỏ qua các nhà khoa học trong hơn sáu thập kỷ và phần lớn được trình bày như là máy học tập, nơi một máy tính được lập trình để giải quyết các vấn đề cụ thể. Trong khi các chính phủ và một số ít các tập đoàn đang đổ tiền nghiên cứu vào việc theo đuổi AGI, một cách tiếp cận thực tế đã giúp các nhà khoa học khám phá - cho đến bây giờ.
- Kimera bắt đầu phát triển công nghệ AGI của mình bằng cách tìm câu trả lời cho một câu hỏi khoa học cơ bản: Trí thông minh là gì? Câu trả lời đã dẫn chúng ta đến phát triển một lý thuyết chung về tình báo. Một khái niệm, căn cứ trong vật lý, trong đó mô tả rằng trí thông minh là quá trình thay đổi thành phần của không thời gian. Đây là cơ sở của hệ thống AGI của chúng tôi. Sản xuất một lý thuyết về trí thông minh được mô tả ở cấp độ hạt cơ bản cho phép chúng tôi phát triển một thuật toán máy để thực hiện đã phân biệt chúng ta với các nghiên cứu và giải pháp AGI khác. Trong khi các công ty AI khác chủ yếu tập trung vào việc công nhận các mẫu và đưa ra dự đoán, giải pháp của Kimera dựa trên lý thuyết thông minh phổ quát sử dụng một thuật toán đơn lẻ để giải quyết hầu như mọi vấn đề.
-  Viện Công nghệ Rochester (RIT) đã công bố họ sẽ là trường đại học đầu tiên tích hợp AGI của Kimera vào các chương trình giảng dạy và nghiên cứu của nó. RIT đã tiến hành thẩm định lý thuyết khoa học làm cơ sở cho công nghệ của Kimera, thuật toán hỗ trợ nó, và kiến trúc kỹ thuật tổng thể. RIT sẽ sử dụng nó cho nghiên cứu khoa học và sau đại học.

II) Kinh tế học:
- Với sự xuất hiện của các máy tư duy giống con người, một mối quan tâm tự nhiên là tự động hóa công việc và tác động của AGI đối với các cấu trúc chính trị và xã hội hiện có. Vấn đề không phải là tự động hóa công việc mà là một mô hình kinh tế mà thưởng cho các công ty và chính phủ lớn với chi phí của cá nhân. Để khắc phục sự mất cân đối này, Kimera đã thiết kế một mô hình kinh tế phi tập trung hỗ trợ mạng thông minh của họ và trao quyền cho cá nhân. 

- Thông qua công nghệ AGI của Kimera, chúng tôi đã biến mạng lưới toàn cầu thành một thực thể thông minh hiểu người và doanh nghiệp và dự đoán những gì người tham gia yêu cầu để đạt được mục tiêu của họ. Cho dù mua một tách cà phê hay giúp một nhóm các nhà khoa học khám phá phương pháp chữa trị ung thư, Kimera sẽ dẫn dắt những người tham gia vào đúng tài nguyên vào đúng thời điểm. AGI như vậy đòi hỏi một lượng kiến thức đặc biệt xuất phát từ việc tiếp tục quan sát cách xã hội chúng ta hoạt động như thế nào.
- Để hoàn thành việc thu thập dữ liệu cần thiết, chúng tôi đã phát triển một mô hình kinh tế để thưởng cho người tham gia, nhà phát triển và nhà sản xuất thiết bị. Cho dù họ sử dụng nó để dạy, tạo, hoặc du lịch thế giới; người tham gia Kimera tích cực hơn, dữ liệu cảm biến càng được thu thập từ các hoạt động của họ. Điều này tự động thực hiện nhiệm vụ thông tin cực kỳ có giá trị thu thập một AGI đòi hỏi phải tăng hiệu quả của nó và tìm hiểu về không thời gian. Để khuyến khích, mô hình của chúng tôi tặng thưởng cho những người có thẻ Kimera cho dữ liệu cảm biến.

Kết quả là một mô hình kinh tế được thiết kế để bù đắp cho những người tham gia vì họ sống một cuộc sống hoàn toàn không có kiểm soát của công ty và chính phủ.
Bạn có thể đọc thêm về mô hình kinh tế này trong phần kinh tế mã thông báo.

III) Điều khiển dữ liệu:
AGI là một công cụ mạnh mẽ với khả năng thay đổi nhân loại, làm cho nó trở thành một tài sản hấp dẫn cho sự lạm dụng của các diễn viên xấu. Bằng cách phân quyền kiểm soát hệ thống, chúng tôi đã nhúng một giải pháp để chống lại khả năng này ngay trong thiết kế. Với tiềm năng to lớn của nó để thay đổi nhân loại, AGI phải được kiểm soát bởi nhân loại, không phải là các tập đoàn lớn, các thực thể đơn lẻ hay chính phủ.





IV) Tầm nhìn của Kimera:
- Xã hội đã tiến bộ hơn trong vài thập kỷ qua hơn là trong một thiên niên kỷ. Mặc dù tất cả chúng tôi những tiến bộ về công nghệ và xã hội, chúng ta đấu tranh để vượt qua một số thách thức cơ bản giống nhau nghèo đói, bệnh tật, và sự phân bố của cải và quyền lực.

Kimera hình dung một tương lai, nơi mọi người được bao quanh bởi những thứ thông minh có thể hiểu từng cá nhân, dự đoán mục tiêu của họ và chủ động hỗ trợ họ trong cuộc sống hàng ngày. Điều này có thể chuyển thành giúp đỡ một cuốn sách cá nhân một vé máy bay hoặc giúp tất cả xã hội giảm vô gia cư. Trong tương lai, máy móc sẽ tăng thêm suy nghĩ của chúng tôi và tự động hóa một số quyết định hoặc chủ động cung cấp nội dung hoặc dịch vụ cần thiết để hỗ trợ trong quá trình ra quyết định.

- Không giống như các cửa hàng ứng dụng kỹ thuật số và mạng xã hội trực tuyến ngày nay, nơi mọi người tích cực tìm kiếm tài nguyên, giải pháp của Kimera tự động xử lý tìm kiếm và khám phá đằng sau hậu trường. Khả năng của một cỗ máy thực sự thông minh sẽ hòa quyện vào nền tảng cuộc sống của chúng ta, giải phóng mọi người liên tục phải vận hành thiết bị của họ và thay vào đó cho phép họ tập trung thay vì sống cuộc sống của họ với tiềm năng tối đa của họ. AGI tiếp nhiên liệu cho các máy móc, hoặc vật thể này, sẽ là một AGI không trung thành, hoàn toàn không có “mục tiêu ích kỉ” và thay vào đó tập trung vào việc giúp mọi người theo đuổi mục tiêu cá nhân của họ. Kết quả tổng hợp sẽ là tác động mang tính cách mạng đối với xã hội.

Website: https://kimera.ai/
Telegram: http://t.me/kimeraAGI
Facebook: https://www.facebook.com/kimerasystems
Twitter: https://twitter.com/kimerasystems


Bitcointalk usename: Clefable
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1899819
ETH Wallet: 0x70a38683625e2c4B08dd39c0820071947bcF30bb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét