Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Giới thiệu Myshield nền tảng Anti-scam phân cấp.

Giới thiệu Myshield nền tảng Anti-scam phân cấp.

- Myshield là một nền tảng chống lừa đảo phi tập trung. Nó được xây dựng để tạo nên sự tin tưởng khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Được hỗ trợ bởi trí thông minh mạng AI và trí tuệ đám đông, MyShield cung cấp một lớp bảo mật liên tục cải thiện cho hệ sinh thái tiền kỹ thuật số và cuối cùng cho toàn bộ thế giới thương mại điện tử.


- Myshield là sự thay đổi game-changer cho các giao dịch trực tuyến. Với MyShield, sự công nhận của ngành được đưa trở lại vào tay người dùng mật mã không chỉ bằng cách cảnh báo họ về những trò gian lận khác nhau, mà còn khen thưởng những người dùng báo cáo những mưu đồ tiềm năng và chia sẻ chúng với các người dùng khác.

I) Hệ sinh thái Myshield:
- MyShield tạo ra một liên minh giữa tất cả những người tham gia hệ sinh thái của nó, trong một nhiệm vụ chống lại những trò gian lận trực tuyến. Hệ sinh thái sẽ dựa trên một cuộc bỏ phiếu phi tập trung về sự tin tưởng, sự đồng thuận về lòng tin, một phân tích dựa trên công nghệ của sự tin tưởng và sự bảo đảm dựa trên chúng. Đây là giá trị mà MyShield mang lại cho cộng đồng - sự tự tin trong giao dịch trực tuyến.

- Nghe sơ qua thì ý tưởng của Myshield khá đơn giản nhưng đây là một vấn đề rất thực tế. Mọi người đều có nhu cầu trao đổi hàng hóa cho nhau, bước vào thời kì internet gần như không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người thì việc giao dịch trực tuyến lại càng bùng nổ. Mọi người muốn giao dịch trực tuyến với nhau nhưng lại không tin tưởng nhau, họ lo sợ trong mọi giao dịch, vì vậy myshield suất hiện như một giải pháp.

II) Vấn đề:
- Được thúc đẩy bởi sự phát triển của thương mại điện tử, cũng như sự tinh vi của tin tặc, doanh thu hàng giả và hàng lậu được ước tính lên tới 2,81 nghìn tỷ đô la vào năm 2022 hàng năm. Trong ngành công nghiệp tiền điện tử lừa đảo là một thách thức lớn hơn.

- Theo một nghiên cứu của Ernst & Young từ tháng 1 năm 2018: 10 phần trăm số tiền được huy động trong ICO đã bị đánh cắp. Tin tặc ăn cắp lên đến 1,5 triệu đô la Mỹ trong số tiền thu được từ ICO mỗi tháng. Tầm quan trọng của vấn đề này đặt ra một nguy cơ đối với sự tăng trưởng của toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử.

III) Giải pháp: 
- Anti-scam platform của Myshield sẽ cho phép người dùng thực hiện các giao dich trực tuyến hàng ngày mà không sợ lừa đảo, scamer, tin tặc.
- MyShield sẽ cung cấp giải pháp cho người dùng sẽ cảnh báo họ về những trò gian lận trực tuyến. Nền tảng phi tập trung sẽ dựa trên hai nguồn dữ liệu được lưu trữ trên blockchain:
  + Các báo cáo từ người dùng về các mưu đồ tiềm ẩn.
  + Các nhà cung cấp tình báo mạng thông minh được hỗ trợ bởi AI.

- Nền tảng Myshield:
  +  Ứng dụng MyShield

  + MyShield blockchain
  + Các nhà cung cấp tình báo mạng được hỗ trợ bởi AI
  + Các nhà cung cấp dịch vụ thực thi
  + Nhà cung cấp bảo lãnh
  + MyShield bounties
  + MyShield trust stamp



IV) Lộ trình của Myshield platform:
- Cùng với đội ngũ và cố vấn của chúng tôi, chúng tôi cam kết hành động hướng tới việc đưa hệ sinh thái tự tin của MyShield lên thị trường.
- Lộ trình của Myshield đã bắt đầu từ năm 2013



  + Q1-2013: xây dựng nền tảng BrandShield

  + Q2-2013: Ra mắt phiên bản beta BrandShield SaaS.

  + Q4-2015: Khởi chạy marketplaces module BrandShield

  + Q2-2017: BrandShield khởi chạy module truyền thông xã hội

  + Q3-2017: phát triển khái niệm MyShield

  + Q4-2017: BrandShield chống lừa đảo khởi chạy crypto

  + Q1-2018: Myshield hởi chạy Pre-sale

  + Q2-2018: TGE
  + Q3-2018: TGE


  + Q1-2019: Khởi chạy ứng dụng người dùng - phiên bản beta

  + Q3-2019: Triển khai bổ sung - tiện ích chrome

  + Q4-2019: SDK cho ví

  + 2020: Mở rộng từ chống lừa đảo lĩnh vực crypto nói riêng đến chống lừa đảo thương mại điện tử nói chung.


Website: https://www.myshield.com/
Telegram: https://telegram.me/MyShield_TM
Facebook: https://www.facebook.com/MyShieldTM/
Twitter: https://twitter.com/MyShield_TM?lang=en


Bitcointalk usename: Clefable
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1899819
ETH Wallet: 0x70a38683625e2c4B08dd39c0820071947bcF30bb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét