Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Hệ sinh thái của Huobi Group, HUSD, Huobi hỗ trợ EOS

Hệ sinh thái của Huobi Group, HUSD, Huobi hỗ trợ EOS

I) Thông tin VP Livio Weng phó chủ tịch Huobi Group:
- Livio Weng hiện tại đang đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch của Huobi Group. Với cương vị phó chủ tịch của tập đoàn Livio Weng có nhiệm vụ tập trung vào kinh doanh, tiếp thị, quan hệ công chúng và xây dựng thương hiệu. Trước đây, lĩnh vực chuyên nghiệp của ông là fintech ( công nghệ tài chính ), peer-to-peer lending ( cho vai ngang hàng ) và mạng xã hội ( social network ). Ông đã tốt nghiệp bằng thạc sĩ kĩ sư phần mềm của đại học Tsinghua và cựu phó chủ tịch công ty khởi nghiệp cho vay ngang hàng Jiedaibao. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn Livio Weng cũng tiết lộ những mục tiêu của Huobi Group và ông cũng cho biết thêm sắp tới Huobi Group sẽ có những tin tức rất lớn.




II) Thông tin về tập đoàn Huobi:
- Tập đoàn Huobi là tập đoàn tài chính và tài sản kĩ thuật số hàng đầu thế giới. Tập đoàn Huobi được thành lập từ năm 2013 và được sự tài trợ của ZhenFund, Sequoia Capital. Sequoia Capital là một quỹ đầu tư mạo hiểm của Mỹ có trụ sở tại Cali. Sequoia Capital được thành lập vào năm 1972 và chuyên đầu tư vào lĩnh vực công nghệ thông tin. Một số phi vụ đầu tư của Sequoia Capital bao gồm Apple, Google, Paypal, Youtube, Instagram, Yahoo, WhatsApp. Hiện tại vốn hóa thị trường của Sequoia Capotal rơi vào khoảng 1400 tỷ USD, tương đương 22% của Nasdaq. ZhenFund là một quỹ đầu tư tài chính, dịch vụ tài chính và đầu tư mạo hiểm của Trung Quốc, được thành lập vào năm 2011.




III) Hệ sinh thái Huobi Group đang xây dựng
- Huobi Group đã đào sâu và phát triển trong ngành công nghiệp Blockchain nói chung và lĩnh vực cryptocurrency nói riêng. Tập đoàn Huobi-Group phát triển một hệ sinh thái rộng lớn bao gồm sàn giao dịch, quỹ đầu tư, quỹ bảo vệ người dùng, viện nghiên cứu, pool khai thác và ví bảo vệ tài sản kĩ thuật số. Một trong số những sàn giao dịch hàng đầu của tập đoàn Huobi là sàn Huobi Global. Hiện tại sàn giao dịch Huobi Global bao gồm Huobi Main ( list các dự án đã phát triển một thời gian và có nền tảng hệ sinh thái và nền tảng cộng đồng) , Huobi Next ( list các dự án mới, công nghệ tiên tiến, đội ngũ xuất sắc và có tiềm năng phát triển lớn) và OTC ( Sàn giao dịch tài sản kĩ thuật số và tiền nội địa, giúp người dùng có thể giao dịch một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.
- Các dự án trong hệ sinh thái của Huobi Group:
  + Huobi Wallet

  + Huobi Chat
  + Huobi News
  + Huobi OTC
  + Huobi Research
  + Huobi Labs
  + Huobi Capital
  + Huobi Ecosystem Fund
  + Huobi Chain development
  + Huobi Mining Pool
  + Huobi University ở Trung Quốc
  + Huobi Legal Services
  + Huobi Talent
  + Huobi Cloud

- Các sàn giao dịch trong hệ sinh thái của Huobi Group:
  + Huobi Global bao gồm Huobi Main, Huobi Next và Huobi OTC

  + Huobi Korea
  + Huobi Japan
  + Huobi Australia
  + Huobi MENA



IV) Giải pháp và lợi ích của HUSD:
- HUSD mà Huobi đưa ra không phải là một loại Stabecoin mà đây là một giải pháp tích hợp nhắm vào 4 loại stablecoin vừa được mở giao dịch trên sàn. Để hiểu rõ hơn về điều này tôi sẽ giải thích cụ thể hơn cho các bạn hiểu.
- Ngoài USDT ( Tether ) thì Huobi vừa mở chức năng nạp-rút cho bốn loại Stablecoin là (PAX, TUSD, USDC, GUSD). Nhưng để giúp người dùng thuận tiện hơn thì họ đã đưa ra giải pháp là HUSD. Khi bạn chuyển một trong bốn loại Stablecoin mới (PAX, TUSD, USDC, GUSD) vào nền tảng giao dịch của Huobi thì nó đều chuyển thành HUSD với tỉ lệ 1:1. Và khi bạn rút thì HUSD sẽ chuyển thành một trong bốn loại (PAX, TUSD, USDC, GUSD) cũng với tỉ lệ 1:1 phụ thuộc vào bạn tùy chỉnh rút Stablecoin nào. Vậy tức là trên nền tảng của Huobi vẫn mở rút nạp 5 loại Stablecoin trong đó giữ nguyên USDT ( Tether ) và thêm 4 loại (PAX, TUSD, USDC, GUSD) với mã hiển thị là chung là HUSD.




Nền tảng hiển thị USDT và HUSD
4 loại Stable coin ( GUSD, TUSD, USDC, PAX ) hiển thị với mã HUSD
Ví dụ cụ thể:
  + Khi bạn nạp 100 GUSD vào sàn của Huobi thì trong sàn sẽ hiển thị là 100 HUSD và khi bạn rút thì sẽ được tùy chỉnh rút 1 trong 4 loại 
( GUSD, TUSD, USDC, PAX ). Tất cả đều với tỉ lệ 1:1
  Khi bạn nạp 50 PAX vào sàn của Huobi thì trong sàn sẽ hiển thị là 50 HUSD và khi bạn rút thì sẽ được tùy chỉnh rút 1 trong 4 loại 
(GUSD, TUSD, USDC, PAX). Tất cả đều với tỉ lệ 1:1



- Trên quan điểm và ý kiến cá nhân tôi cực kì thích giải pháp " 4 in 1 " mà Huobi đưa ra. Bạn cứ nghĩ xem, cứ mỗi một Stablecoin lại có một cặp giao dịch sẽ tạo ra sự khó khăn vì phải lựa chọn khi giao dịch. Khi Huobi đưa ra giải pháp HUSD sẽ thuận tiện hơn cho người dùng phải ko. Ngoài ra nó còn tiết kiệm chi phí khi bạn chuyển đổi giữa các loại Stablecoin nữa chứ.

V) Huobi Wallet hỗ trợ EOS và tăng cường hỗ trợ các dự án Blockchain mới:
- EOS là một nền tảng đang phát triển rất nhanh và có thể được xem là một trong những đối thủ rất mạnh của Ethereum. Huobi Wallet hỗ trợ EOS trên ví của mình là bước đầu xây dựng nền tảng ví để hỗ trợ các dự án Blockchain được phát triển trên nền tảng của EOS. Huobi Wallet sẽ cung cấp cho người dùng một giải pháp lưu trữ tài sản mật mã một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Người dùng có thể giữ toàn quyền truy cập vào tài sản kĩ thuật số của mình mọi lúc, mọi nơi.


** Kết luận **
- Tập đoàn Huobi là một tập đoàn tài chính và tài sản kĩ thuật số hàng đầu thế giới. Huobi Group đang ngày càng phát triển mạnh và xây dựng hệ sinh thái của mình ngày càng rộng lớn nhằm cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người dùng toàn cầu. Những bước đi trong thời gian gần đây của Huobi là minh chứng rõ ràng cho thấy sự cố gắng và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong nền công nghiệp Blockchain hiện nay. Tôi thật sự đánh giá cao những nổi lực của tập đoàn và tin rằng trong thời gian sắp tới Huobi sẽ tiếp tục phát triển và đưa ra những giải pháp, dịch vụ nhằm hỗ trợ người dùng một cách tôt nhất, hiệu quả nhất.


- Để đăng kí giao dịch trên Huobi Global các bạn có thể truy cập link:
  https://www.huobi.com/?utm_source=GlobalWriters
  + https://www.hbg.com/vi-vi/topic/invited/?invite_code=mmne3


" Xin lưu ý rằng: nội dung bài viết của tôi chỉ có thể chứa thông tin tài chính hữu ích. Bạn chịu trách nhiệm cuối cùng về các quyết định đầu tư mà bạn đưa ra dựa trên thông tin này. Bạn có trách nhiệm xem xét, phân tích và xác minh bất kỳ nội dung / thông tin nào trước khi dựa vào chúng. Giao dịch tiền kỹ thuật số là một hoạt động rất mạo hiểm. Hãy tham khảo ý kiến cố vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra quyết định. Tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ quyết định giao dịch nào của bạn.”

#Huobi #Ecosystem #HUSD, #WalletSupportEOS #What’sNext


- Để biết thêm thông tin các bạn có thể truy cập một số đường links sau:
•  https://blokt.com/news/huobi-group-interview-vp-livio-weng-talks-of-the-companys-ambitions-and-upcoming-news-exclusive
•  https://www.huobigroup.com/
•  https://www.huobiwallet.com/en/
•  https://www.prnewswire.com/news-releases/huobi-wallet-now-supports-eos-300743041.html
• https://www.huobigroup.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét